Mỗi năm SEO càng phức tạp hơn như
Google cho ra bản cập nhật và thay đổi các quy tắc. Điều này đặc biệt bực bội
cho các chủ doanh nghiệp.
Dưới đây là bảy thủ thuật SEO nhỏ,
lời khuyên để giúp kiếm kinh doanh được nhiều hơn thông qua kết quả tìm kiếm
Google.
1. Onsite SEO là cần nhưng chưa đủ
Vâng, tối ưu hóa các thẻ tiêu đề,
cấu trúc trang web (giữ nó bằng phẳng) và tốc độ load là quan trọng. Nhiều thí
nghiệm đã chỉ ra những yếu tố này trong thuật toán của Google.
2. Nội dung trang web và kinh
nghiệm quan trọng
Chúng tôi đã đọc rằng "nội
dung là vua".
Trang web của bạn phải có nội dung
hấp dẫn cho người dùng. Tầm quan trọng của điều này không thể được phóng đại.
Nó sẽ ảnh hưởng đến thời gian trên trang web, chuyển đổi và SEO (nhiều khả năng
được chia sẻ và liên kết với nội dung hấp dẫn).
Nó cũng rất quan trọng bởi vì nó
định hướng quản trị trang web doanh nghiệp nhỏ nhằm cung cấp một cái gì đó có
giá trị.
3. Quảng cáo tiếp thị nội dung để
kiếm được Backlinks
Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ
có đủ hiểu biết để biết rằng 70% các bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của họ là
kết quả của backlinks.
Không nên mua backlinks - nó cũng
để lại một dấu chân xấu.
Doanh nghiệp cần phải kiếm được
backlinks, và nội dung quảng cáo là cực kỳ hiệu quả để đạt được liên kết thu
được. Bí quyết là trong thương mại, một cái gì đó giá trị phải được cung cấp.
Chất lượng nội dung có chứa hài
hước, thông tin, tranh cãi, chính trị hoặc đào tạo thường mang lại backlinks -
và chắc chắn là được coi là chấp nhận được trong SEO.
4. Biết về profile Backlink của bạn
Hiện đã có cuộc tranh luận rất lớn
gần đây về sự thay đổi vai trò của văn bản trong thuật toán của Google. Ngay cả
khi tầm quan trọng của fading, đó rõ ràng là vẫn còn một yếu tố.
Các doanh nghiệp nên biết về
profile backlink của họ. Thiếu thương hiệu một tín hiệu rõ ràng của một rank
killer.
Doanh nghiệp phát triển lành mạnh
thị trường thương hiệu của mình qua các thông cáo báo chí và được thảo luận
trong các diễn đàn theo tên. Điều này tất cả để lại một dấu chân tốt.
Bài viết có một anchored link tới
một website với một domain có dộ ưu tiên thấp có thể Google phát hiện những bài
viết này không có bản chất và trọng lượng các backlink cho phù hợp, hoặc tệ hơn.
5. Tạo Backlink thông qua mạng xã
hội
Nó được coi là một hoạt động được
chấp nhận bởi Google. Điều này là bởi vì hoạt động này là nhằm mục đích hướng
tới việc tạo ra cho người dùng một kinh nghiệm tích cực.
Nếu không có một yếu tố cộng đồng,
phương thức "câu" backlink là khó để phân biệt từ quảng cáo nội dung.
Phát triển cộng đồng (tốt nhất nếu được thực hiện tại chỗ) có lẽ là
"mồi" backlink tốt nhất vì cộng đồng bắt đầu phát triển các nội dung
theo những cách không có SEOer nào có thể nghĩ ra.
6. Chất lượng hơn số lượng
Ngành công nghiệp SEO không giống
như ngành công nghiệp ô tô, tự động hóa được ca ngợi như là một đạt được hiệu
quả. Tự động hóa trong SEO là xấu bởi vì Google nói rằng đó là "Spam"
Các doanh nghiệp có thể không sử
dụng như quy tắc này, nhưng họ cần phải tôn trọng nó nếu họ muốn nhìn thấy sự
gia tăng trong bảng xếp hạng.
7. Xem xét các báo cáo SEO
Chủ doanh nghiệp nhỏ đang bận rộn,
nhưng không có lý do gì để không biết những gì các chuyên gia tư vấn SEO làm.
Điều quan trọng là để view các báo cáo hàng tháng cho một số lý do:
+ Các kết quả sẽ được di chuyển
đúng hướng. Đừng mong đợi phép lạ, chỉ tiến độ hàng tháng.
+ Các báo cáo hàng tháng phải
chứng minh rằng nhóm SEO được thực hiện với một quy trình xử lý kỷ luật.
(mastercao.com)