Xe Phúc Thuận Thảo, Xe hợp đồng Phú Yên, Xe du lịch Phú Yên


Hướng dẫn sử dụng UID trong facebook

UID (User ID) là mã ID của người dùng trên facebook, ví dụ link Facebook của mình ban đầu là facebook.com/1784513392, thì UID chính là: 1784513392

UID có tác dụng giúp chúng ta marketing đúng đối tượng cho sản phẩm của mình. Các bước thực hiện như sau (nhìn hình và làm theo các bước)

- Vô "tiện ích mở rộng", tìm và cài đặt hai tiện ích khoanh tròn


- Tìm các group, page, event có chủ đề có cùng chủ đề sản phẩm của mình -> Có thể tùy chọn target mà mình mong muốn



- Sau khi chọn target xong, sau đó chọn 1 trong 2 ứng dụng đã thêm ở phần tiện ích. 


- Sau khi tiện ích đã chạy xong, lấy UID được nằm trong file excel mà tiện ích tự động tải xuống


- Sau khi có được UID, dùng công cụ Social Lead Freak để convert từ UID sang Email Facebook (name@facebook.com). Làm theo các bước được ghi rõ trong file Read Me.txt. Để sử dụng được đuôi *.air thì máy tính phải có chương trinh AdobeAir hỗ trợ. Link để tải Social Lead Freak (SLF)
Hướng dẫn cài đặt Social Lead Freak


- Sau khi đã cài đăt xong SLF, chạy SLF -> vô phần convert -> chọn file có chứa UID (thông thường được save ở file txt) -> chọn Email only -> chọn nơi file được xuất ra -> convert


- Sau khi đã có Email facebook, bạn có thể marketing cho sản phẩm của mình.Video ví dụ về marketing sau khi đã có Email facebook.

* Lưu ý: Mỗi gmail chỉ gửi được 500 gmail