Xe Phúc Thuận Thảo, Xe hợp đồng Phú Yên, Xe du lịch Phú Yên


Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

Nếu bạn là người luôn khao khát hạnh phúc và thành công thì Bí Mật Tư Duy Triệu Phú là một cuốn sách nên có trên kệ sách nhà bạn. Sự ra đời của cuốn sách không chỉ là tâm huyết mà còn là cả một quá trình đúc kết, từng trải cũng như chiêm nghiệm về kinh doanh, cách tư duy tài chính khác biệt giữa người giàu -người nghèo và sự tác động của chính lối tư duy đó lên thành bại của mỗi người. Tác giả T. Harv Eker là doanh nhân thành công cũng như một diễn giả tài năng được nhiều người ngưỡng mộ. Những chia sẻ của ông về sự giàu có và động lực sống được nhiều bạn đọc trên khắp thế giới nhiệt tình đón nhận.


T. Harv Eker lớn lên với một tuổi thơ nhọc nhằn và nghèo khó. Ông luôn nỗ lực kiếm sống bằng nhiều công việc với hơn mười hai ngành nghề khác nhau. Có lẽ chính mục tiêu và ý chí sống mạnh mẽ là động lực đưa ông lên nấc thang của thành công và sự giàu có sau này. T. Harv Eker khi khởi nghiệp cũng gặp vô vàn khó khăn, thậm chí có lúc toàn bộ tài sản của ông đều ra đi nhưng ông chưa từng từ bỏ. Chính giữa sự đổ vỡ ấy, ông nhận ra mối quan hệ giữa tài chính, cảm xúc cá nhân và bí quyết kiểm soát điều đó là phụ thuộc vào chính khả năng của mỗi người. Eker đã thiết lập lại bản kế hoạch tài chính của riêng mình, điều đó không chỉ giúp ông đạt thành công mà còn tiếp tục duy trì, phát triển và trở thành một triệu phú.

Bí mật tư duy triệu phú lý giải cách mỗi người chúng ta bị những điều kiện trong quá khứ tác động lên lối suy nghĩ và hành động đối với tiền bạc như thế nào?

Cuốn sách cũng nêu ra sự khác nhau trong cách nghĩ của các tầng lớp khác nhau. Từ đó tác giả cung cấp cho người đọc mười bảy cách suy nghĩ, thái độ và hành động cần có để làm chủ và củng cố cuộc sống tài chính. Khi bạn đang rơi vào bế tắc hoặc những thất bại thì bí mật tư duy triệu phú có lẽ sẽ giúp bạn thay đổi cái nhìn tiêu cực về cuộc đời. Cuốn sách dẫn dắt người đọc đi qua cách tư duy bên trong khối óc của người giàu và sự khác biệt trong lối suy nghĩ của người nghèo. Tác giả nhận ra rằng vấn đề tâm lý liên quan mật thiết đến tiền bạc và tài chính. Chính lối suy nghĩ của người giàu khiến họ ngày càng trở nên giàu có và ngược lại, suy nghĩ của người nghèo khiến họ mãi mãi nghèo đi. Tác giả đưa ra những phương pháp, những kĩ năng chính ông đã áp dụng để điều chỉnh tâm trí, hướng cá nhân tư duy theo đúng cách mà người giàu nghĩ.

Những nhận định rõ ràng về tài chính được tác giả rèn luyện và áp dụng vào mục tiêu kinh doanh của mình, tự bản thân mài dũa thoát khỏi tư duy tiêu cực và phản tác dụng. Bí mật tư duy triệu phú đúc kết những giá trị chuyên sâu dựa trên giá trị thực bên trong lẫn bên ngoài dẫn đến sự giàu có thực sự. Cuốn sách hướng người đọc đến một nguyên tắc: hãy nghĩ như cách người giàu nghĩ. Điều này chỉ xảy ra và có kết quả mỹ mãn khi bạn dám từ bỏ thái độ và cách sống cũ, chấp nhận cái mới và kiên trì theo đuổi nó đến cùng.

Bí mật tư duy triệu phú được ví như là gốc rễ của sự thành công và vững mạnh tài chính đích thực

Nếu bạn đang theo đuổi giá trị của một cuộc sống ý nghĩa và giàu có thì đây là một cuốn sách đáng để bạn suy ngẫm. Những triết lý, những bài học, những thông điệp cũng như những câu chuyện trong từng trang sách đều là những bài học mà chính T. Harv Eker từng trải qua. Chính vì giá trị thực tế và những trải nghiệm đầy sâu sắc đã khiến Bí mật tư duy triệu phú được đông đảo bạn đọc trên thế giới hoanh nghênh và nhiệt tình đón nhận. Hy vọng cuốn sách sẽ là cuốn cẩm nang hiệu quả giúp bạn rèn luyện, vượt qua thất bại và bế tắc trong cuộc đời. Chúc các đạt được thành công!

>> Download <<